ชาว อ.นครไทย ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท


ชาว อ.นครไทย ถูกรางวัลที่ 1

 

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาว อ.นครไทย 1 ราย ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท คือ นายสมศักดิ์ ภูมิอินทร์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านขายของชำใน ต.บ้านแยง ซึ่งได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 972661 งวดวันที่ 16 พ.ย.63 จำนวน 1 ใบ ได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท ไปขอลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บ้านแยง กับ พ.ต.ท.ชีพ ศรียศ สว.(สอบสวน) เพื่อเป็นหลักฐาน

โดย นายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้หลานมาดูลอตเตอรี่แล้วบอกว่าตาถูกรางวัลที่ 1 แล้วรู้หรือเปล่า ตนยังบอกว่าดูดีๆ หลานก็บอกว่าใช่ๆ ตา และตนก็เพิ่งรู้ว่าถูกเลข 3 ตัวหน้างวดวันที่ 1 พ.ย.ที่มา หมายเลข 589 อีก 1 ใบด้วย เพราะเก็บไว้ไม่ได้ตรวจ

สลากกินแบ่งรัฐบาลใบนี้คนขายมาขายให้ที่หน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านขายของชำ เพราะต้องการเลข 915 แต่คนขายก็บอกว่ามอเตอร์ไซค์จอดอยู่เนี่ย ไม่เอาเหรอ หมายเลขทะเบียน 661 ตนเลยบอกแฟนว่าเอาไว้ก็ได้ คนขายก็บอกว่าเหลืออยู่ใบเดียว ผมก็เลยบอกแฟนว่าแล้วแต่เธอ เธอจะเอาก็เอา ส่วนเงินที่ได้จะฝากธนาคารไว้เป็นทุนค้าขายและทำไร่ต่อไป เพราะตนกับภรรยาไม่มีลูก และตั้งแต่เช้าวันนี้มีเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวได้พากันมาแสดงความยินดีด้วยจำนวนมาก.