นายอำเภอเผย “เลขเด็ด” แจกลอตเตอรี่ตอบแทนผู้บริจาคเลือด ลุ้นรวย 30 ล้าน

0 Comment


นายอำเภอศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เตรียมของขวัญตอบแทนผู้บริจาคโลหิต จัดเต็มของอุปโภค บริโภค แหวนทองคำ พร้อมสลากกินแบ่งรัฐบาล ลุ้นเป็นเศรษฐี 30 ล้าน

วันที่ 24 ก.ย.63 ที่หอประชุมอำเภอศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย มีการรับบริจาค โดยศูนย์บริการโลหิตที่ 9 ร่วมกับกิ่งกาชาดอำเภอศรีสัชนาลัย โดยมีประชาชนเข้าร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก โดยนายกองโทพยุงศักย์ สุวรรณโณ นายอำเภอศรีสัชนาลัย และนางอุทุมพร สุวรรณโณ นายกกิ่งกาชาดอำเภอศรีสัชนาลัย ได้จัดเตรียมอาหารกลางวันไว้เลี้ยงต้อนรับผู้บริจาคทุกคน

รวมถึงจัดหาของขวัญเครื่องใช้ไฟฟ้า พัดลม, หม้อหุงข้าวไฟฟ้า, เตารีด, กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า, รถจักรยาน, น้ำมันพืช, ปลากระป๋องเครื่องอุปโภคบริโภค ไว้เตรียมมอบให้ผู้บริจาคโลหิตด้วย รวมถึงรางวัลใหญ่ แหวนทองคำอีก 2 วง และ สลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 302262 จำนวน 5 ใบ

นายกองโทพยุงศักย์ เปิดเผยว่า กิ่งกาชาดอำเภอศรีสัชนาลัย จัดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน ที่ผ่านมามีประชาชนที่มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคประมาณ 300-400 คน ซึ่งหลังเกิดวิกฤติ โควิด-19 จึงจัดรับบริจาคแบบนิวนอร์มอล คือเดิมรับบริจาคเพียงวันเดียว ก็เปลี่ยนเป็น 2 วัน แบ่งเป็นคิวให้ตำบลต่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดความหนาแน่น แออัด แต่ก็ยังได้โลหิตไว้ให้สภากาชาดไทยนำไปใช้ช่วยชีวิตผู้ป่วยจำนวนมาก จึงต้องการตอบแทนน้ำใจด้วยการหาสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ มอบให้ประชาชนที่เสียสละ

โดยได้รับบริจาคจากผู้ใจดีมอบข้าวของมาให้ทุกครั้งเป็นจำนวนมาก และครั้งนี้พิเศษ นอกเหนือจากมอบแหวนทองคำ 2 วงแล้ว ยังมีสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ตุลาคม 2563 มาให้อีก 1 ชุด จำนวน 5 ใบ หมายเลข 302262 ซึ่งเลขท้าย 62 ตรงกับเลขท้ายรถยนต์ปิกอัพ 4 ประตู ทะเบียน 5กส 7562 กทม. ที่ตนใช้ปฏิบัติงาน ออกเยี่ยมเยียนผู้ด้อยโอกาส และดูแลทุกข์สุขให้ประชาชน มาแจกให้ผู้บริจาคโลหิตด้วย

ตนขอให้ เงินรางวัล 30 ล้านบาทในงวดนี้ ตกกับผู้บริจาคโลหิตของอำเภอศรีสัชนาลัย และช่วงปลายเดือนธันวาคม 2563 ก็จะจัดรับบริจาคโลหิตอีกเช่นเคย จึงขอเชิญผู้ใจบุญที่มีจิตศรัทธา ปรารถนาที่จะช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน มาร่วมบริจาคโลหิตกันมากๆ อีกครั้ง.

ป้ายกำกับ:, , , , , ,