สาวท้องแก่ชาว จ.ชัยภูมิ สุดอั้นคลอดลูกในรถ คนแห่ขอถ่ายรูปป้ายทะเบียนหวังเอาไปเสี่ยงโชค

0 Comment


สาวชัยภูมิปวดท้องคลอดลูกขณะเดินห้างเพื่อซื้อของใช้เตรียมให้ลูกในท้อง สามีพยายามพาขึ้นรถกระบะพาส่งโรงพยาบาล แต่อั้นไม่ไหวคลอดบนรถ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการเข้าให้การช่วยเหลือ นางสาวจิตรา อายุ 37 ปี ชาวชัยภูมิ ที่เกิดปวดท้องและคลอดลูกกะทันหัน ขณะที่กำลังเดินซื้อของอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนศรีนครินทร์ฝั่งขาออก ช่วงกิโลเมตรที่ 28 ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ แต่สามีพยายามที่จะพาขึ้นรถกระบะพาไปโรงพยาบาล แต่นางสาวจิตราอั้นไม่ไหวคลอดลูกสาวออกมาบนรถกระบะ

 

สามีของนางสาวจิตรา เล่าว่า ตนและภรรยาพากันมาหาซื้อของใช้ให้ลูกคนที่ 2 ที่อยู่ในท้อง ซึ่งกำลังจะครบกำหนดคลอดอีกไม่กี่วัน แต่จู่ ๆ ขณะที่เดินเลือกซื้อของกันอยู่ ภรรยาบนปวดท้องคล้ายจะคลอด และมีน้ำคล่ำไหลออกมา ตนจึงพาภรรยากลับไปที่รถกระบะของตน เพื่อจะรีบพาไปโรงพยาบาล แต่เมื่อถึงรถ ภรรยากลับคลอดลูกสาวออกมา ตนจึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ฯ

 

ขณะที่กำลังรอรถพยาบาลอยู่นั้น ก็มีชาวบ้านที่มาซื้อของในห้างดังกล่าว รวมถึงผู้ที่ผ่านไปมาต่างพากันเข้ามาถ่ายรูปทะเบียนรถเพื่อนำไปเสี่ยงโชคกันจำนวนมาก

 

ป้ายกำกับ: