เปิดใจ “จ่าตี๋” เศรษฐีใหม่ 114 ล้าน ที่จริงหวยถูก 120 ล้าน แต่แบ่งให้เพื่อน 1 ใบ

0 Comment


จ่าตี๋ อดีต ตชด.ไปทำบุญที่วัดหลวงปู่แสน โชคดีถูกรางวัลที่หนึ่ง 19 ใบ รับไป 114 ล้าน เผยที่จริงซื้อมา 20 ใบ แต่แบ่งให้เพื่อนไป 1 ใบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 พ.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ขณะที่ ว่าที่ ร.ต.อ.ณรงค์ ทุมมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มี นายสุทธิพงษ์ หรือ จ่าตี๋ อายุ 61 ปี อดีต ตชด. ยศจ่าสิบตำรวจ ซึ่งก่อนหน้านี้ลาออกจากราชการ มาทำธุรกิจรับเหมาจัดโต๊ะจีน อยู่หมู่ 5 บ้านไพรงาม ต.ภูเงิน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 967375 ซึ่งถูกรางวัลที่หนึ่ง จำนวน 19 ใบ เข้ามาแจ้งความขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายสุทธิพงษ์ หรือ จ่าตี๋ กล่าวว่า ตนไปทำบุญที่วัดบ้านโนนจิก ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ ซึ่งที่วัดกำลังสร้างศาลเจ้าแม่ตะเคียนหิน ตนได้ไหว้และบนบานขอโชคลาภจากเจ้าแม่ ขอให้มีโชคลาภถ้าได้เงินมาจะทำบุญสร้างศาลให้แล้วเสร็จ และได้เลขมา 6 ตัว คือ 935375 จึงสั่งซื้อลอตเตอรี่จากคนขายลอตเตอรี่ที่รู้จักกันที่อยู่กรุงเทพฯ สั่งซื้อมา 20 ใบ เมื่อได้มาก็แบ่งให้เพื่อนที่อยู่ อ.กันทรลักษ์ ด้วยกันไปหนึ่งใบ ตนจึงเหลือ 19 ใบ

ทั้งนี้ ตนซื้อลอตเตอรี่มาตลอด งวดละ 2-3 พันบาท งวดนี้ซื้อเยอะหน่อย เพราะมั่นใจว่าเจ้าแม่ให้โชค ซึ่งเงินที่ได้มาครั้งนี้ จะทำบุญที่ได้บนบานไว้ และจะตระเวนทำบุญตามวัดและที่ต่างๆ ตามที่ได้ไปบนบานไว้ให้ทั่วถึงทุกที่ ตอนนี้ตนก็อายุ 63 ปีแล้ว ส่วนเงินที่เหลือก็จะให้แม่บ้านและลูกอีก 3 คนบริหารจัดการต่อไป

ป้ายกำกับ:, , , , , , ,