เลขเด็ด “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ให้โชคสาวทำงานที่ รพ.สุรนารี ถูกหวย 12 ล้าน

0 Comment


เลขราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ให้โชคสาวทำงานที่ รพ.ค่ายสุรนารี ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 มิ.ย.) ภายหลังสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2563 ออกรางวัลที่ 1 หมายเลข 516967 ก็มีสาวผู้โชคดี คือ นางสาวนภัสรา อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งมาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ประจำห้องเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์ ของโรงพยาบาลค่ายสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลขดังกล่าวถึง 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาทเพื่อนของ น.ส.นภัสรา ที่ทำงานด้วยกัน เล่าว่า น.ส.นภัสรา ได้ซื้อลอตเตอรี่ 967 ของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ น้องเพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ลูกชายของพุ่มพวง เสี่ยงโชคจับได้เบอร์ 967 ที่อยู่ในไหโบราณภายในงานรำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดภาษีย่านเอกมัย กรุงเทพมหานคร จากนายเดชา ไม่ทราบนามสกุล ลูกจ้างชั่วคราวประจำห้องเอ็กซ์เรย์ชั้น 2 โรงพยาบาลค่ายสุรนารีที่หารายได้พิเศษ หมายเลข 516967 จำนวน 2 ใบ ราคา 200 บาทและวันนี้ 16 มิ.ย.63 ขณะที่กำลังออกสลากรางวัล น.ส.นภัสรา ก็ลุ้นไปด้วย ทำงานไปด้วย เมื่อกองสลากประกาศรางวัลที่ 1 และรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ทั้ง 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท น.ส.นภัสรา ก็ดีใจมาก ทั้งแพทย์ พยาบาล และเพื่อนๆ ที่ทำงานต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก

จากนั้น น.ส.นภัสรา ก็ออกเวรและให้แฟนที่เป็นทหารสังกัดค่ายสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 พาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา และจะเดินทางไปขึ้นเงินรางวัลพร้อมแฟนหนุ่มที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กรุงเทพฯ ในวันพรุ่งนี้ 17 มิถุนายน 2563

ส่วนการวางแผนใช้จ่ายเงิน น.ส.นภัสรา เล่าว่า คงจะต้องปรึกษากับแฟนและแบ่งบางส่วนไปทำบุญ สร้างบ้าน และเก็บไว้ในบัญชีธนาคารก่อน

ป้ายกำกับ:, ,